f
title
แขวงทางหลวงเพชรบูรณ์ที่ 1
phetchabun 1 highway district
วิสัยทัศน์ : มุ่งพัฒนาและบำรุงรักษาทางหลวง โดยใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่ออำนวยความสะดวกและปลอดภัย ในการสัญจรของผู้ใช้ทาง
ขอให้ผู้ใช้เส้นทางเดินทางด้วยความระมัดระวัง ปฏิบัติตามกฎจราจร และคำแนะนำของเจ้าหน้าที่อย่างเคร่งครัด ด้วยความปรารถนาดีจากแขวงทางหลวงเพชรบูรณ์ที่ 1
ลงวันที่ 01/07/2565
          ด้วยกรมอุตุนิยมวิทยาได้พยากรณ์อากาศ ช่วงวันที่ 27 มิถุนายน – 3 กรกฎาคม 2565 ประเทศไทยจะมีฝนเพิ่มขึ้น โดยพื้นที่ภาคเหนือจะมีฝนฟ้าคะนองร้อยละ 30 – 60 ของพื้นที่ กับมีฝนตกหนักบางแห่ง ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อระบบคมนาคมขนส่ง ที่อาจก่อให้เกิดอันตรายต่อประชาชน
        แขวงทางหลวงเพชรบูรณ์ที่ 1 จึงขอให้ผู้ใช้เส้นทางโปรดใช้ความระมัดระวังอย่างสูง เพื่อความปลอดภัยและหลีกเลี่ยงเส้นทางที่คาดว่าจะเกิดความเสี่ยง พร้อมติดตามข่าวสารของทางราชการอย่างใกล้ชิด
ทั้งนี้ แขวงทางหลวงเพชรบูรณ์ที่ 1 ได้เตรียมความพร้อมของเจ้าหน้าที่ เครื่องจักร และอุปกรณ์อำนวยความปลอดภัย เพื่ออำนวยความสะดวกและปลอดภัยแก่ผู้ใช้เส้นทาง ตลอด 24 ชม. โดยสามารถเข้าดำเนินการได้ทันทีหากเกิดเหตุการณ์
        อย่างไรก็ตาม ขอให้ผู้ใช้เส้นทางเดินทางด้วยความระมัดระวัง ปฏิบัติตามกฎจราจร และคำแนะนำของเจ้าหน้าที่อย่างเคร่งครัด ด้วยความปรารถนาดีจากแขวงทางหลวงเพชรบูรณ์ที่ 1
        หากพบเห็นเหตุการณ์ สามารถแจ้งเหตุฉุกเฉินตลอด24ชม.
เพจเฟสบุค แขวงทางหลวงเพชรบูรณ์ที่ 1
 
 
 
 
 

'